❓ Help Globe switch no free offers

Status
Not open for further replies.
darknebula
May 23 hours pa yung playstore pero the rest ng offers kasi wala na
ganyan talaga yan sa playstore nlng nakaka-accept kung naubos mo ng kunin lahat ng offers pero pag bumili ka ng bagong sim sulit naman po kase umaaabot sa 9GB yung naaacept nyo kaysa magpaload kayo pareho lang ang gastos pero mas malaki ang makukuha mo pag bumili ka ng sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 580
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top