🔵 Globe Maalala mo si 99.99%

Status
Not open for further replies.
ok po wait ko na lang alis po kasi ako mga 8 or 9 pa makabalik update update na lang po sa thread pag may time.

thanks!
 
Ts tanong kulang po..Hindi nmn po sa nagmamadali ako sa next update nyo pero kasi malapit nko ma lowbat.Nakalimutan KO sira pla charger KO..haha..pro kaylan kpa mag nenext update ts?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 174
    Replies
  • 8K
    Views
  • 123
    Participants
Last reply from:
jojie_07

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,780
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top