❓ Help Question about http net header (hnh)

Status
Not open for further replies.
Good afternoon po.
Ask ko lang kung paano mag configure dito sa Http Net Header.
Same lang ba sya ng method ng HTTP PROXY INJECTOR (HPI)
o
HTTP INJECTOR (EHI) method?

ginawa ko yung method ng HPI kaso error ang nalabas, at status 503 naman
sa EHI method nung ginawa ko.

Any tips po?

Thannks in advance..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 373
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Reignfire144

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,351
Total visitors
2,735

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top