❓ Help Panu mag bug sa gs?

Status
Not open for further replies.
kulitin mo lang kakaaccept ng offer, pwede kasi sya thru sms or gs app, may tut na po tayo para dun TS, search mo lang po, recently lang un kaya hindi pa sya natatabunan :)
 
Mga boss.anu po gawin after nito? Bawat task po may laman narin from the top . 4 , 4, 3,3,3,3,3. Pareply po. Dead end na ko -.-
 

Attachments

  • Screenshot_20171111_172444.webp
    Screenshot_20171111_172444.webp
    28.4 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 780
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zephyrius

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top