🔒 Closed For globe and tm

Status
Not open for further replies.

Brielle25

Enthusiast
Share ko lang yung experience ko kagabi. Nagtry ako mag gosurf50 and then pagbalance ko nagkaron ako 2gb data instead sa normal na 1gb lang. Ito lang naman ginawa ko: nagsend ako ng gosurf50 mga 5-10times ayun lang baka gumana din sa inyu☺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 560
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Rhasta

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top