🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.
nag loloko lang GS,, nag try ka siguro mag bug kaya ganyan nangyari hehe,, pero kung working naman,,wag mo na tignan sa triangle,, baka mawala pa.
 
Napaka unstable at napaka unpredictable ngayon ng G-switch !!! Maraming nangyayaring unexptected bug sa iba'-t-ibang sim ... 300mb lang inaccept ko na free offers sa bagong TM sim ko pero more than 4gb na naconsumed ko at connected pa rin hanggang ngayon !!!
 
Napaka unstable at napaka unpredictable ngayon ng G-switch !!! Maraming nangyayaring unexptected bug sa iba'-t-ibang sim ... 300mb lang inaccept ko na free offers sa bagong TM sim ko pero more than 4gb na naconsumed ko at connected pa rin hanggang ngayon !!!

Wow, lupet nyan boss lucky sim. xd
 
hahah same here kahapon ko lang nabili TM sim ko at nag accept sa gs ng 300 mb weekly promo daw hahah at ginamit ko sa vpn ayun 3gb na gamit ko connected parin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 951
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Krispyfy

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top