🔒 Closed [WEB TRICK] Smart ultimate unblocking solution

Status
Not open for further replies.
mga tol, tanung po ako my alam po kau paanu paganahin pag pasa load ayaw kac maka tanggap un sim ko na block.
 
salamat d2 boss still working kakagamit ko lang kanina both 2 sim ko na unblock ko na (y)
mga tol, tanung po ako my alam po kau paanu paganahin pag pasa load ayaw kac maka tanggap un sim ko na block.
gawin mo nalang yung web trick ni boss richardrr follow lang working (y)
 
Salamat katotong richardrr sa tips. Kakabili ko lang ng 2 sims para sa mga internet experiments dito sa PHC at na-block agad. Ayaw daw malagyan ng load sabi ng tindera he he, leche. Isang pasada ko lang ayos agad(y)! Kaya back na naman ako sa threads mo para sa 3-points. Nice assist pakner!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 961
    Replies
  • 139K
    Views
  • 532
    Participants
Last reply from:
dmmdiaz17

Online now

Members online
721
Guests online
1,712
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top