🔒 Closed 5pesos = 5movies download

Status
Not open for further replies.
Iba talaga ang rate speed ng internet pag regular load gamit mo. Chaka iba din anh speed ng mga promo at sa globe switch nka program yan sa server nila. Na try ko narin to. 4g sim at malapit lang ako sa 4G globe tower.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
toldz

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,551
Total visitors
2,656

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top