🔒 Closed Bug promo

Status
Not open for further replies.

godio32

Established
guys sinu naka pagana nang bug sa Gs diko kasi alam pano nang yari ginawa ko lang click lang ako nang click hangang gumana yung unli50 nagagamit sa calls try nyo nga kung gagana sa inyo pa feed back kung gana
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-10-23-38-39-68.webp
    Screenshot_2017-11-10-23-38-39-68.webp
    26.1 KB · Views: 17
  • Screenshot_2017-11-10-23-38-45-18.webp
    Screenshot_2017-11-10-23-38-45-18.webp
    70.5 KB · Views: 10
  • Screenshot_2017-11-10-23-40-28-79.webp
    Screenshot_2017-11-10-23-40-28-79.webp
    25.9 KB · Views: 12
  • Screenshot_2017-11-10-23-41-57-93.webp
    Screenshot_2017-11-10-23-41-57-93.webp
    26.6 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 584
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,383
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top