🔒 Closed Pinaka murang unli data

Status
Not open for further replies.
boss janipusong ask ko lang 1 day lang talga xa???? TIA

ask ko din po kung papano ma bypass xa??? TIA mga master

opo 1 day lang talaga siya...

so far wala pa akong alam na nababypass yang 800mb capping,
Fair Use Policy yun sa globe eh.
medyo magulo nga kasi unli diba tapos may cap pala :D :D eh bakit pa naging unli? :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
chan chan vallega

Online now

Members online
706
Guests online
2,509
Total visitors
3,215

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top