🔒 Closed About laptop po

Status
Not open for further replies.

nanashhhiii

Honorary Poster
Hello, ask lang sana ako kung pwede ako mag upgrade ng graphic cards sa laptop ko? dell inspiron po siya and intel hd graphics lang yung gamit ko. Tsaka ask ko lang ang bilis kasi uminit ng laptop namin. Pwede rin yun lagyan ng thermal paste diba? ty po
 
ung thermal paste,, ginagamit lang po un sa processor para hindi sya masyado mag overheat but not the whole lappy,, mas maganda TS,, buy ka na lang ung parang blower sa baba ng laptop,, para hindi sya masyado uminit.
 
Sa unang tanong mo sa GPU upgrade. e-GPU o external GPU. Sa init naman pwede ka gumamit ng laptop cooler or vacuum cooler. Pag gusto mo palitan ang thermal paste mas maigi pagawa mo sa technician kung di ka pa nakakabukas ng laptop.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 296
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,489
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top