❓ Help Play20 ng smart

Status
Not open for further replies.
tested kona, di kolang shinare dito baka makatay agad
Hahahaha pano yan nishare niyo na. Edi makakatay na po hahaha.

Napapaisip ako.
Nag aallout30 po kase ako. May unli fb kase siya at 300mb. So yung unli fb eh para sa ehi. Then yung 300mb eh gamit ko po sa ML. Legit net para stable at lowping. Kaso 30pesos for 2 days.

Kung sa play100... 100 1 month na may pang ML. Kaso papatong patungan ko ng 5pesos kung mag dodownload ako ng malakihan. Uhm.

Hahaha ano kaya mas tipid.
 
Hahahaha pano yan nishare niyo na. Edi makakatay na po hahaha.

Napapaisip ako.
Nag aallout30 po kase ako. May unli fb kase siya at 300mb. So yung unli fb eh para sa ehi. Then yung 300mb eh gamit ko po sa ML. Legit net para stable at lowping. Kaso 30pesos for 2 days.

Kung sa play100... 100 1 month na may pang ML. Kaso papatong patungan ko ng 5pesos kung mag dodownload ako ng malakihan. Uhm.

Hahaha ano kaya mas tipid.
pag nagcapped na si play100 sa 800mb, patungan mo ng big5 babalik na ulet sa normal speed kahit maubos pa data allocation ni big5. for 1day ngalang di kopa natest sa big10 or 20 kasi 3days yun, kung gusto mo ng malakihang download allout30 nalang nocapp pa at data block malaki ngalang sa ping depende sa vpn
 
pag nagcapped na si play100 sa 800mb, patungan mo ng big5 babalik na ulet sa normal speed kahit maubos pa data allocation ni big5. for 1day ngalang di kopa natest sa big10 or 20 kasi 3days yun, kung gusto mo ng malakihang download allout30 nalang nocapp pa at data block malaki ngalang sa ping depende sa vpn
Allout30 nga po gamit ko. Habol ko po kaseng promo yung may unli fb tapos may data allocation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
OrochiDesu

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top