❓ Help How to be estab????

Status
Not open for further replies.

PHC-Dan

Forum Veteran
Sir may alam.ba kayu kung paano maging estab agad agad kasi maynakita akong aacount dito na estab kahit journey man pa gaya ko diba 30post and 30 days na dito pls help salamat
 
wala po eh,, need mo talaga mag hintay para maging established ulit,, at need mo din maging active para bumalik ung pag ka establisehd mo. tiis lang TS, hindi ka nag iisa. babalik din yan sa tamang panahon :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 998
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Dan

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top