❓ Help Pa help mga bossing

Status
Not open for further replies.

swatch

Fanatic
Mga bossing tanung kulang pag 302 status ba ang ehi ko. High ba ang chance na kokonek ito pag naka register ako sa promo no tnt like fb5 or social20?. Thank you in advance.
 
nope,, kasi kung kokonek yan,, kokonek agad talaga yan and no need for chances,, may ehi kasi na not working na talaga,, try mo lang gumamit ng ibang ehi,, for sure may gagana din dyan sa mga naka post dito sa mga threads.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 261
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
swatch

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top