❓ Help Yahoo account cp

Status
Not open for further replies.
prang wla nman sign-up button sa cp...hndi ko npansin pro kng meron mn punta ka sa yahoo.com tpos sign-up
same thing to do if mgregister ka gmit pc...
up ko to..
gusto rin to..
Up ko din ito. Di nga ako makapagopen ng yahoomail sa cp e, try ko daw sa desktop sabi. Pano ba yun?
madali lang po.. Just set your operamini to desktop view.. makikita mo yan sa settings. Dipende sa om mo kung ano ang nakalagay.. sakin om7.1 symbian .. turn off lang ang single column view. Then go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. .. Dapat iba sa mobile view ang makita mong site ng yahoo.. kung mobile view parin ang nagpapakita, eto direct na hanapin mo nalang ang signup>> login.yahoo.com
:D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
simple_zzme

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,934
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top