❓ Help Pano maging unli net ng 1 wk yung supersurf50?

Status
Not open for further replies.

Szahra

Leecher
Pano maging unli net ng 1 wk yung Supersurf50? sana meron na pong nakagawa nun. Pahinge naman po tip or idea kung pano mas mapapabilis kesa sa monthly payment.

Yung sim sa Home broadband ng globe ko blocked na kase lumipat kame, kaya yung sim ng pocket wifi ko na globe nilipat ko sa home broadband ng Globe, gumawa. parang naging pocket wifi lang style. Pero sayang kase mahal yung 50/day na consume sa net. sana may makatulong. Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 764
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
alisto93

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top