❓ Help Tanong lang po hindi po ba nangboblock yung promo na to?

Status
Not open for further replies.
Tips ko lang monitor mo data mo TS, download ka sa Playstore ng Data Management app, pag umabot kana 300MB or so, off mo data mo then airplane mode, and if di ka pa kuntento reboot mo. then mag internet ka ulet. basta sakin 600MB limit ko bago ko gawin yan, effective naman kasi tumagal ng 2 weeks tong bagong sim ko, dati 2 days lang block na kahit 700MB+ pa lang nacoconsume ko haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 626
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nhoyz05

Online now

Members online
638
Guests online
2,106
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top