❓ Help Gosurf 50

Status
Not open for further replies.

PHC-YAMETE

Honorary Poster
Hello, Ask ko lang 1024MB lang po ba talaga eto? kasi may nakalagay na freebies na +300MB in chosen app. Tsaka po ask ko lang dn kung ano pwedeng gawin para ma extend or pumatong ksi malaki pa tirang MB mag eexp na eh. thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 560
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,090
Total visitors
3,179

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top