❓ Help Pa help po

Status
Not open for further replies.

ZanZ

Eternal Poster
Mga paps patulong naman po , pano to nag add ako nang bagong apn tas pag select apn ko at on data bumabalik sya sa default apn , kumbaga d ko ma select ang bago kung APN. Patulong naman po
 
Baka po may ginalaw ka sa mcc or walang

Apn type: default,supl

Di talaga siya maselect pag wala yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 417
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZanZ

Online now

Members online
678
Guests online
1,862
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top