❓ Help Guys help

Status
Not open for further replies.

shadowice

Enthusiast
Guys bakit pagkaconnect ko kay injector mga wala pang isang oras bigla nalang nagiging status 302 ito
....dati hindi nman ganito kasi eh ,,ito po ang screenshot ....pahelp nman ano po ba ang dapat kong gawin?
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-10-07-39-15.webp
    Screenshot_2017-11-10-07-39-15.webp
    60.1 KB · Views: 18
  • Screenshot_2017-11-10-07-39-11.webp
    Screenshot_2017-11-10-07-39-11.webp
    76.9 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 344
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shadowice

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top