🔒 Closed Tanong lang sa globe switch

Status
Not open for further replies.

angelo_soul13

Honorary Poster
Gumagana pa ba yung bug or yung pang padami ng data allocation?

yung accept lahat ng free offer at uninstall "triangle app"?

sino pa gumagamit dto? nababypass pa ba data allocation kapag mgdownload ng big files or manuod ng movie org youtube?
thank you sa feedback.
 
pare wag ka na mag install nyang triangle app na yan na detetect ata nyan allocation ng data kasi dati nung nag install ako nyan nawala yung data ko sakto pag expire nung GS na didisconect agad yung injector. ewan ko lang kung naranasan din nung iba natin ka PHC yan
 
pare wag ka na mag install nyang triangle app na yan na detetect ata nyan allocation ng data kasi dati nung nag install ako nyan nawala yung data ko sakto pag expire nung GS na didisconect agad yung injector. ewan ko lang kung naranasan din nung iba natin ka PHC yan
yeah matagal na yan, may thread na yan dito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 671
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Rhasta

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top