🔒 Closed Globe switch free offers

Status
Not open for further replies.
Mga ka -PHC, ako lang ba yung after mag activate g free promo, wala ng free promo na pwedeng ireactivate ulit? Naforce stop ko na po at naclear data, nareinstall ko na din po. What to do?
 
pag ubos na lahat ng offers meron pa diyan natitira yung play store at clash of kings
 
ganito din nangyayari sa akin,, minsan dalawa na lang natitira na free tapos 20mb pa,, tapos error pa makukuha mo saklap hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 865
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
sony2018

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top