❓ Help ******?

Status
Not open for further replies.
H'A'C'K'E'D , po yang puro star hehe
AHH , ung injector po paturo kahit SS lang OK na , yung pwd maka ML po . ty

1) okay, visit nyu playstore download ka ng http injector.. parang ganito itsura nya
QRYW150.webp

2) download ka ng mga ehi configs dito at i-import mo dun sa app na http injector, dipende sa isp(ineternet service provider) mo. ->> https://phcorner.org/forums/internet-tricks.139/?prefix_id=73

3.) yun lang, note: madami pang tweaks and tricks dyan sa app na yan, praktis mo na lang hanggang maka kunek,. basa ka din ng mga threads nila.

goodluck po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 373
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
henji

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top