🔒 Closed Hello everyjuan

Status
Not open for further replies.

unli net

Fanatic
mga master, pwd po pa turo kung paano gumawa ng mababa na ping for gaming only,.. laging 400+ ang ping and basic palng po ang alam ko sa Injector.. injector po ginagamit ko. salamat po mga master
 
mga master salamat po... sa fastssh po ako gumagawa ng ssh po mga master.. panu po ba malaman na mababa ang ping po ng isang server?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 373
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
unli net

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top