🍒 TM Kakapalan ko na po mukha ko

Status
Not open for further replies.

Ectoplasm

Forum Veteran
wala ng pa intro intro pa mga paps papasaload naman kayo jan kahit 1 peso lang para kay gs di na kasi ako maka accept hindi narin ako maka utang ito po no. ko thanks in advance
 
same pre, dumiskarte ngalang ako sakapatid ko para bigyan ako ng 1 promo points, para lang maka gs,haha
 
Punta ka sa gs then click mo ug 3 dots na naka line sa taas then change mo ang set monthly start date ng 2 or pataas na number..then restart mo ang gs
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Black_suede2

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,022
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top