🔒 Closed For gs tips

Status
Not open for further replies.

X-wystan-X

Fanatic
Para madali lang mga accept ng offer sa Gs na walang sagabal
-- Best time to accept offer 2or3 am
hehe sana mka tulong
FEEDBACK NLANG PO SANA MKA TULONG
 
Hello TS.. ang naobserbahan ko sa kanya kahit hindi na need mag wait ng 2 or ng madaling araw eh. kasi ung nakita ko dito ngaun.. after mong accept ung mga free offer force stop mo si gs then clear data. pagnatapus na ung mga free saka mo ulit buksan si GS. Nag try ako ng mga around 11 ng umaga then binalikan ko si gc kaning mga around 5 na then bumalik ung mga dating offer nya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 634
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
iGChainSmoker

Online now

Members online
376
Guests online
2,290
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top