❓ Help Patulong po

Status
Not open for further replies.

rjrbonx

Journeyman
Ask po ako mga ka phc..ang smart lte sim ko po..di na maka connect gamit ang injector..super10 promo nito..palagi na lang 302 status..block na ba ito?may signal pa naman ng data na lumalabas..pa tulong ano gagawin..thanks sa papansin..
 
umabot na kc 2gb yung data usage kaya siguro boss..by the way po paturo po panu palitan RP or PS..di ko ka kasi masyadong kabisado pasikot2x sa injector po..salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 364
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rjrbonx

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top