🔒 Closed New globe sim help

Status
Not open for further replies.

Paul21

Honorary Poster
Mga sir help naman..

Kakabili ko lang ngaun ng bago sim globe lte..nagiisip ako kng anu magandang gawin at safe..accept a-z offers sa gs ba gagawin ko?anu gagawin ko pra hindi madetect ni globe?ayoko na kasi maulit ung kagabi na nawala 9gb ko eh kakaaaccept ko lang kgbe ng 11pm tapos mga 2am nawala agad 9gb..help naman mga sir kng anu magandang gawin..thanks po sa sasagot..

Gud day!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 430
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SyoPao

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top