🔒 Closed Globe switch new sim

Status
Not open for further replies.
ako naman playstore lang ng playstore at clash of kings lagi inaaccept ko araw araw hehe, hindi ko pa nauubos kasi browse lang ako lagi. tapos pag naiipon na at nakaipon minsan 600mb data sa triangle download agad ng gusto ko idownload, matipid din kasi ako, mula nawala si ss hindi na ako nagstream
 
Tanong lang mga master, oks lang ba bilhin yung globe sim na tig 30 na activated na daw yung freebies? Bibili sana ako nung tuesday sa bangketa kaso parang ayaw ko nung sila na mismo yung nag-activate nung freebies.
 
Me ok pa naman si GS ko 1st,2nd and 3rd batch yung tag 2.3gb ok naman sakin lalo na sa new sim aabot din ako ng 9gb 1 month parin validate nya normal parin sa area ko si GS...pag dual sim sim cp nyo dapat naka set yung saan naka lagay si globe yung call and text nya at data dapat naka open po nanyari din yan sakin...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
chan chan vallega

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top