🔒 Closed I found way similar to homesurf15

Status
Not open for further replies.
so sa huli just think wisely, baka inaakala ng iba na makakatipid ka sa homesurf15 ni globe.
eh bago mo pala magamit yung 15 per 1 GB need mo pala muna mag register sa gosurf50, asan ang tipid dun?
 
Hindi puwede , sa gosurf lang sya, Homesurf600 mo nalang 1 month na yun.
Balak ko sanang bumili kaso parehas lang naman din.
Ang kaibahan lang may malakas na modem kana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHC - Nino

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,562
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top