🔒 Closed Nadali ako ni globe

Status
Not open for further replies.
Oo nga eh..dati ginawa ko na to sa globe ko umabot ng 7gb d naman nawala..hay..sayang naman pinaghirapan ko un..tsk
 
Oo nga eh..dati ginawa ko na to sa globe ko umabot ng 7gb d naman nawala..hay..sayang naman pinaghirapan ko un..tsk
 
3 cp gamit ko nung inaaccept ko offers sabay sabay tapos x3 bawat accept ko except playstore..kya lumabas skn in total 9gb..
 
Padalawa ko na to nagawa sir..una sa globe ko kaso naubos na kya bumili ako bago ganun dn gnwa ko 3cp dn gamit ko pag accept ng offers sa switch..9gb lahat kaso nawala..baka nadetect ni globe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 138
    Replies
  • 7K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
shabog

Online now

Members online
1,123
Guests online
1,522
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top