🔒 Closed Auto clicker

Status
Not open for further replies.

BlackSheep834

Honorary Poster
Hi ka phc pwede pahingi ng auto clicker apps para sa android phones? Yung pang long term at working siya kahit ilang oras? May pagagamitan lang po. Sana may makatulong
 
PHC-Natasha - di ko gamay mga yan. xD pero may nakita ako sa android section about sa isang thread poster for pera swipe yata yun. may ginagamit syang macro and/or auto clicker dun na working. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 700
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
lalai07

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,533
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top