❓ Help Ehi na pang malupitan para sa aov

Status
Not open for further replies.
Share ko lang po yung ginagawa ko kay gs para makapag aov
-accept offer kung ilan ang kaya
-off data saving gs then close
-force stop gs
-turn off on data or turn on off airplane mode
-try nyo na po mag aov
Tips ko lang much better mga 4 offer good for 2games
Ulitin nyo lang ung tricks every 2 games accept offer ako para iwas dc lalo na sa rank games
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
iGChainSmoker

Trending Topics

Online now

Members online
505
Guests online
2,373
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top