🔒 Closed Payload for ehi

Status
Not open for further replies.

zhatamoon

Honorary Poster
Mga lodi pahinge naman ng working payload nyu kay smart or tnt change network kasi ako wala daw cap sa smart e kaso hindi ako makagawa ng ehi ayaw gumana ni m.google.com maraming salamt sa papansin
 
sir:
  • Alam mo ba na bawal ang pag post ng SMS at Jejemon dito sa site? (aq [ano to AdventureQuest?] at heto pa kc [ano to KC Concepcion?] )
  • paki edit nalang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 436
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
KS_source

Online now

Members online
523
Guests online
2,405
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top