🔒 Closed Aoc20 promo

Status
Not open for further replies.
Alive and still kicking, ngayon lang naka pag DL

400mb still eto padin akin speed :):)



Cguro dahil gabi , pero ang point ko nag exceed ako sa 200mb na hindi bumagal gaya kay IG.


DL nyo na haha(selfpromotion)Screenshot_20171110-000049.png
 
Salamat sa pagbahagi!!! Keep Sharing para sa atin ka mga PHC..

Take Note:
Wag kalimutan mag feedback
yung mga user wag puro download
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
PAPA J

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,512
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top