🔒 Closed Pahinge naman po o gawa po kayo

Status
Not open for further replies.

Teisuragi

Honorary Poster
Penge naman po ng pH ehi server nyo malag kasi SA ML ung ibang ehi tapos di rin po ako marunong gumawa ng pH server puro UK lang SA may kaya at naawa sakin gawan nyo po ako ng pH server kahit 3 or 7 days, lifetime ehi para madaya. Salamat po
 
Hahahaha...wag kasi Puro laro papz sabayan mo rin sana ng pagtutuklas bat ka nagkaroon ng free net para yang kasiyahan mo magtagal...hehehe just saying lang papz wag ka ma'offend btw visit ka sa mga post ko may mga more info dun para d ka mahassle panu gumawa ng sarili mong account
 
;) may pH server akong ssh fresh kaw bahala gumawa at mag hunt ng rp na malakas po para may pagtuklas ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 604
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top