🔒 Closed Pasok!baka na sainyo! with proof

Status
Not open for further replies.
Salamat sa Photoshop at paint. :) server based kasi sir si GS using json nagsesend sya ng data ng device id at IMEI code di sya basta basta pwede ma modd kung free offer lahat naisip na din siguro yan ni globe.
 
di totoo yan. kung meron man di gagana at baka mawalan pa kayo ng load o rewards kaya mag ingat. di namomodify ang gs. kalokohan lang yang mga mod.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Gabriel Dropout

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,022
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top