❓ Help Ano po ba yung working sa tnt na pwede sa injector sa halagang 16 pesos

Status
Not open for further replies.

Gabrielugalde

Grasshopper
Ano po ba yung working SA TNT na sa halagang 16 pesos lang na pwede sa injector for 3days, ok pa po ba yung TP10 AT ig2?? Ang alam ko po kasi di na pwede eh, SALAMAT SA SAGOT
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 563
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top