🔒 Closed Pldt homedsl

Status
Not open for further replies.

kyrie_eleison

Eternal Poster
ask ko lang if kaya ba palakasin ng .ehi ang internet connection ng PLDT Home WIFI?

currently kasi naka 3MB promo ako 350kbps - 400kbps and download speed ko (no data capping)

kung gagamit ako ng Http Injector / .ehi mapapa bilis ba nya to?

iba ba ung config settings (payload/remote proxy etc.) ?

salamat sa mga sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 563
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyrie_eleison

Online now

Members online
656
Guests online
2,871
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top