🔒 Closed Http injector tm

Status
Not open for further replies.

emperor shaco

Grasshopper
Hello mga ser! Tanong ko lang po sana kung bakit bigla naubos mb nung gosurf50 ko, gumagamit naman ako ng http injector. Nung una, okay naman, di nababawasan tapos kanina, bigla naubos. Gumagamit po ako ng sarili kong config. TM user po
 
late update si triangle sir, mahirap e bypass ang gosurf50 sir kung mag gosurf ka sir wag mo na e On ang injector kasi nakaka browse ka any site , dapat gumamit ka ng injector kung ang promo mo ay Fb, Viber, wechat etc. para magamit mo ang data nila sa pag streaming or downloading
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 535
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SAMWUNG_123

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top