❓ Help Http injector tm

Status
Not open for further replies.

emperor shaco

Grasshopper
Hello mga ser! Tanong ko lang po sana kung bakit bigla naubos mb nung gosurf50 ko, gumagamit naman ako ng http injector. Nung una, okay naman, di nababawasan tapos kanina, bigla naubos. Gumagamit po ako ng sarili kong config. TM user po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 423
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gwapito_01

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,445
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top