🔒 Closed You must try this...no globe switch needed and no load needed

Status
Not open for further replies.
Kagabi around 5 pm nakaka connect ako gamit ovpn with google base payload at connected pa dn ngayon no load, gs .. nakakatakot e off ang moden baka di na mka connect haha .. hiniram ko lng ang sim nato sa pamangkin ko taz sinalpak ko sa LTE modem e gs ko sana .. pgka lowbat ng pocket wifi ko automatic ng connect si laptop sa 936 modem at ngtaka ako bakit connected si ovpn ng di pa ako ng accept ng offer at yun hinayaanko lng at hanggang ngayon connected pa dn cp at latop :) na dc sya kagabi taz ng connect pa dn .. medyo matagal mg connect ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
supergon

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top