🔒 Closed Iphone 6 at&t pa factory unlock

Status
Not open for further replies.

keeyan06

Leecher
Hi guys, ask lang if may iba pang legit na nag fafactory unlock yung libre and gusto lang tumulong salamat! My unit is iphone 6 carrier is At&t.
 
Hindi nasa at&t yan. Mga 01 nagumumpisa ng imei ng at&t and softbank. And 35 rin sa softbank.

So japan lock yan ng carrier mo. Hindi match kasi sa database ng at&t.

Ah gnun ba pre? Kung japan tong phone bakit na-ooff ang shutter sound tsaka pre check mo ung pics n upload ko. Medyo nalito ako ah
 

Attachments

  • IMG_0600.webp
    IMG_0600.webp
    90.9 KB · Views: 27
  • IMG_0599.webp
    IMG_0599.webp
    68 KB · Views: 29
  • IMG_0661.webp
    IMG_0661.webp
    78.5 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Phaulo06

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,752
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top