🔒 Closed Libreng wifi ni kapitbahay. kahit palitan pa password

Status
Not open for further replies.
Cool, gnyan dn gnawa ko sa pldt nmin. Nka activate yung VAP, pg congested yung router gmit lng ng pinger pra bumilis ulit yung connection.
 
paano kung iyyn parin ang password na ilalagay ko para di nila mapansin na may gumalaw sa settings nila ok lanf ba yun. kasi kapag clinik ko yyng vap 3 magiging blank yun password
 
salamat sa mga like. sorry ngayon lang nakapag bukas ulit. Nalibang ako saglit sa wifi ni kapitbahay eh hahahha! Hangang ngayon nag tataka sila bakit may connection ako. Sabi ko lang bumili na ako pocket wifi hahhahhaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 20K
    Views
  • 68
    Participants
Last reply from:
ranz005

Trending Topics

Online now

Members online
562
Guests online
2,337
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top