❓ Help About sa gs. kung ilang mb lang free mo yun lang rin magagamit mo using injector?

Status
Not open for further replies.

ejhay007

Enthusiast
Good eve mga ka phc. tanong ko lang. bakit kaya ganun, o ganun talaga?

Kung ilang MB lang free mo yun lang rin magagamit mo?

For example may 150mb sa Google Play tapos 20 sa Agoda, pag na reach na yung 170mb hindi na gumagana si injector, nawawalan na ng data. tapos pag nireconnect ayaw na.

Salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 476
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hanyue

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top