🔒 Closed For newbies like me trick for points ng globe di kasi nagamit #fb1d

Status
Not open for further replies.
C

Cronomus

So ayon po ano wassap sa inyo Hindi ko alam kung meron nang nakapag post or nagawa nato sorry po sa thread first timer po kasi..

So let's start?..

1. Make sure you have points.
2. Now go to phone dial *143#
3.Find "Rewards"
4.Then find Redeem rewards you can check your balance if you want "points not load"
5.Find Globe Telco Products
6.Find FB1D JUST NEXT AND NEXT TILL YOU FIND THE FB1D
7.Then lastly Redeem and wait for the message.
8.Now.. Go to http injector and use random ehi's.

Pero yung ehi ko is yung Kay ate LadyClare 30day v2 yung v1 kasi di gumana update ko nalang yung link..or kayo nalang maghanap..
 
Sorry sir ngayon ko lang nadiskubre and Hindi ko sya nabasa sa kung saan nagawa ko lang and ako lang mag isa nakadiskubre ngayon late na late na ako pero sir pa post nalang din po para sa nga di pa nakakaalam
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 817
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top