❓ Help Tnt promos kahit may cap

Status
Not open for further replies.
Sorry sir nag- try lang mag-quote! Chat mo yan sir copy ko lang. totoo yang promo na yan sir, no need for me na magsinungaling! Wala akong mapapala, mamaya sir sent ko sayo screenshot ng connection ko, im on my way home from work!
 
"wap" para po tuloy tuloy yung data, kasi po yung IG10 pagnareach nyo yung 200mb bibitaw n yan on/off na data mo! ang network smartbro lte luzon po, d po sya gumagana sa INSTAGRAM networ
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 626
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BabyAnne

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,282
Total visitors
3,486

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top