🔒 Closed Lagi maintenance globe switch. may napansin lng ako mga bossing.

Status
Not open for further replies.

Hanyue

Elite
Laging nag mamaintenance Globe Switch. Napansin ko lng mga bossing tuwing maintenance merong free browse nakakapag youtube at download ako over 1gb na data ang na gamit ko ngayon. Using any Ehi po yan. Working sakin, tipid pa sa mga offer ni Gs. Kapag wala ng Free browse ibig sabihin ok na ulit si Gs. Sana laging maintenance para everyday may freenet (Kahapon ko pa to na oobserve mga bossing)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
haruzaki

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top