๐Ÿ”’ Closed Iphone gs

Status
Not open for further replies.
Dapat me android ka. Ang iregister mong number sa gs ay ang number ng iphone mo. Dun papasok ang data pag nagclaim ka.
 
yun ngalang... wala rin aman siyang injector? kasi di powede injector sa mga iphone..

sa pagkakaalam ko OPENVPN powede sa iphone,,


koreksyon lang
( iphone diba mahal yan? dpat kaya mong bayaran internet nian or magpaload ng mga surf.. or any plan
nakabili ka nga ng iphone mahal dapat kaya mo narin bumili ng DATA)
Nagtanong lang naman si TS. Sinagot ko lang si TS. Hindi naman sya nagtanong kung pwede ang injector sa apple. Me pa kore-koreksyon ka pang nalalaman. Shut up na lang ako. :):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 552
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
imsuperflash

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,150
Total visitors
3,312

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top