🔒 Closed Pakisagot po

Status
Not open for further replies.

PHC-WickedSoul

Eternal Poster
Ilan po ba ang nagagamit na data allocation sa paglalaro ng online games sa mobile .??
Kasi naka 300mb lang ako then nag lalaro ako ng legacy of #forbidden# my alam ba kayung promo sa tm/globe para makalaro ng online games i mean SA LEGACY of #forbidden# talaga na pde i register na promo.t
Tnks sa mag cocoment ng tips
 
maliit lang cosume sa data maglaro ng games. updates lang lumalamon tsaka baka may mga apps ka jan na nagrurun sa background or nag o-auto update
 
Maliit lang ang consumption ng mobile games basta wag kang mag update or mag dl... tatagal yang 300mb mo
dipende po sa game like kung moba yan na 「mobile legend」 mas matindi pa mag consumo kaysa mag stream ng standard pixel
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 527
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
God Rules

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top